Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Minh Châu - Mên Mỹ- Hưng Yên
Điện thoại: 0985361682
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 21/03/2022 trường MN Minh Châu đón trẻ trở lại trường sau kỳ nghỉ phòng dịch Covid- 19

Ngày 21/03/2022 trường MN Minh Châu đón trẻ trở lại trường sau kỳ nghỉ phòng dịch Covid- 19

Ngày 21/03/2022 trường MN Minh Châu đón trẻ trở lại trường sau kỳ nghỉ phòng dịch Covid- 19.

Căn cứ công văn 252/UBND-KGVX ngày 28/01/2022 của Ủy ban nhân dân Tỉnh Hưng Yên v/v tổ chức dạy học trực tiếp tại cơ sở GD.

Căn cứ công điện 136/CĐ-BGD ĐT ngày 8/02/2022 công điện về một số việc cần lưu ý khi học sinh quay trở lại trường học trực tiếp.

Căn cứ Kế hoạch số 22/KH-UBND ngày 11 tháng 2 năm 2022 của UBND Huyện Yên Mỹ về việc tổ chức dạy học trực tiếp trên địa bàn Huyện Yên Mỹ.

Căn cứ công văn số 195/UBND- YT ngày 11/03/2022 v/v tổ chức hiệu quả các hoạt động kinh tế XH trong tình hình mới.

Căn cứ công điện 203/UBND- GD ĐT ngày 14/03/2022 công điện về tổ chức hiệu quả hoạt động giáo dục trong tình hình mới đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid.

Căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương, thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào Tạo huyện Yên Yên Mỹ sáng ngày 21/03/2022, trường Mầm non Minh Châu đã đón trẻ trở lại trường.

Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các đồng chí giáo viên, nhân viên nghiêm túc thực hiện các biện pháp theo sự chỉ đạo của cấp trên về phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Nhà trường đã trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như Máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tay, dung dịch rửa tay khô, nước rửa tay và xà phòng rửa tay cho các điểm trong trường và trên các nhóm lớp. Nhà trường đã làm tốt công tác đón trẻ: Đón trẻ tại cổng trường, đo thân nhiệt và sát khuẩn tay cho trẻ tại cổng trường, yêu cầu phụ huynh và học sinh đeo khẩu trang và không để phụ huynh vào trong sân trường, không tụ tập đông người trước cổng trường cũng như trong nhà trường. Vào lớp học trẻ được ngồi với khoảng cách giãn cách nhau. Đồ dùng vệ sinh cá nhân của trẻ cũng được nhà trường chuẩn bị mỗi trẻ một đồ dùng riêng có ký hiệu cá nhân để trẻ dễ nhận biết. Khuyến khích PHHS mang nước uống riêng cho trẻ. Ngày đầu quay trở lại trường học sau thời gian nghỉ dịch kéo dài các con đều có tâm lý phấn khởi, vui vẻ, háo hức khi được gặp lại các bạn và cô giáo.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh cho trẻ khi đến trường, nhà trường đã làm tốt công tác vệ sinh khử khuẩn khu vực xung quanh trường lớp. Trong và ngoài lớp học được các đồng chí giáo viên, nhân viên trong nhà trường vệ sinh sạch sẽ. Đồ dùng học tập, ăn ngủ của trẻ được luộc, rửa, lau chùi phơi khô để đón trẻ quay trở lại trường học.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết